3 tháng 1, 2012

Con nhà giàu

Đầu năm đã khoe khoang gì thế!? Giàu thì có gì mà ngượng không dám khoesmug, xem nào từ trước tới giờ hình như mình có khoe giàu một lần, ấy là đám kit DIM, giàu cũng bởi vì chả thêu được, đành mang ra ngắm, thấy nhiều quá sức thêu thì bảo là "giàu"laughing. Lần này hơi khác một tí nhé!

Ngày cuối năm, trước thời khắc giao thừa khoảng vài tiếng, đang ngồi thở sau một ngày lao động lau rửa mọi thứ trong nhà thì có tiếng chuông cửa. Bố bạn TT đứng dậy nhìn màn hình camera và nói: "biết ngay mà". Bố bạn ý đoán người qua tiếng đóng cửa ô tôtongue. Bà Nội xuất hiện ở cửa với một túi đồ thực phẩm, chớp nhoáng ông bà "phát vốn" cho hai mẹ con (chừa bố bạn ý rabig grin) rồi ông bà về ngay bởi hôm sau phải về quê Nội.

Sáng hôm sau, ngồi nhâm nhi cái sự "con nhà giàu" một mình, chỉ có một mình thôi vì hai bố con không ăn được. Hơi ích kỷ một chút nhưng phải nói là rất khoái vì thấy mình con nhà giàuangel. Sốt ruột quá, nói luôn xem giàu cái gì nào, được tặng một căn biệt thự hay một cái xe hơi đắt tiền chăng!? Những thứ ấy hai bố con đều có thể dùng được. Nhưng cái này ông bà Nội biết rõ chỉ có mỗi mình chén được thôi: một bịch cua, rất ngon, vỏ mỏng thịt daidrooling. Chỉ đơn giản có vậy nhưng mình biết kiếp này mình luôn mang một món nợ: con nhà.......... GIÀU TìNH THƯƠNG. love struck

3 nhận xét:

Kien Con nói...

Trao yeu thuong, at se nhan yeu thuong. Do chinh la cuoc song!

BBR nói...

Bạn làm mình nhớ tới câu này: "Nợ tiền đem trả thì vơi. Nợ tình đem trả ai ơi càng đầy". Mình biết mình không "trả" nổi "món nợ" này rồi. :)

Hạnh Phương nói...

Hí hí nợ gì chứ nợ này thì càng đầy càng hạnh phúc chị ạ. Muahzz :-*

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...