9 tháng 3, 2012

AOY Daydream 2 (P2)

Mình nói rồi, mình "guồng" kim nên guồng cả kim máy lẫn kim thêu, có vẻ như tốc độ không kém năm ngoái là mấy. Đây là ngày ấy năm ngoái, còn đây là ngày này năm nay.

Photobucket

Tin hay không vào số phận là quyền của mỗi người, nhưng mình rất tin vào số phận, vì thế ngay cả đồ vật do con người làm ra cũng có số phận của nóday dreaming. Khi TV thông báo "khai mạc" mùa Kafunsho và bố bạn TT (năm ngoái bị nhẹ hơn mình) đã bắt đầu phải uống thuốc, vậy mà mình vẫn chưa cảm thấy gìbatting eyelashes. Thế mà chọc được vài mũi bắt đầu bức này lập tức cảm giác của năm ngoái ùa về, rơi vào mắt, xộc vào mũi, cứ gọi là điêu đứngcrying. Có thể số phận của những bức AOY đồng nghĩa với việc thêu trong tình trạng ngộp thởlaughing. Nhưng mình khoái những mẫu AOY rồi, khi nào phải kiếm một bức giống TT và thêu mới được. thinking

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

chị ơi có thể cho em hỏi. Sao chị ko thêu kín 1 góc hay thêu cho dứt 1 màu rồi chuyển sang màu khác mà lại thêu từng chỗ chút chút như thế. Có lý do nào ko a hay vì thói quen thôi :D. em để ý bức nào chị cũng làm như thế, làm vậy có nhanh hơn ko chị?

BBR nói...

Cũng tuỳ mẫu em ạ. Thường thì chị hay thêu dứt một góc đấy chứ, em cứ xem lại những bức thêu đặc kín toàn bộ như Mother's joy, Hummingbird banquet... mà xem. Bức này thì lại thêu theo code vì các code tập trung chứ không rải rác. Em thấy thêu "lỗ chỗ" vậy là bởi vì mẫu này không thêu kín toàn bộ mà. :P

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...