9 tháng 7, 2012

Ribbon rose bag

Photobucket

Nào tiếp tục túi, may cho hết vải chần bông thì thôibig grin. Vừa đỡ chật tủ lại có đồ tung tăng tới trường, là trường mẫu giáo ý. Bon chen cùng các mẹ Nhựt bổn, dắt con tới trường xách cái túi be bé điệu điệubatting eyelashes. Các ông bà dắt cún đi tè ngoài đường cũng thế, mỗi tội túi không điệu bằng vì mục đích nhặt đầu ra của cún mà. devil

Túi này màu nâu hơi già nhưng được cái hoa hoét, cho thêm dải ruy băng hồng hồng tuyết tuyết vào trẻ ra được cả chục tuổitongue. Mình vẫn khoái quai vải đơn giản kiểu này, vừa chắc vừa có thể cho vào máy giặt quay thoải mái, gọn nhẹ, ngon bổ rẻ. Bên trong lót lụa đàng hoàng với khoá bấm nam châm rất tiện. smug

Photobucket

Túi này to hơn "con phố côn trùng", gần gấp đôi. Thêm cho em nó một cái mác da nâu cùng tông với túi và quai. Vẫn còn chút vải, để xem may được cái gì nào. waiting

Photobucket

6 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

thấy chị & chị Diệp may túi liên tục mà em phục lăn 2 chị luôn ấy.

belldandy nói...

Tui dep qua!!!!! em cung can may tui moi de thay doi tui chi oi :))).

Hong Ty Muoi nói...

Tui nay cua chi size bao nhieu day? de e bat chuoc, hihi. Vai dep, tui may dep, yeu qua chung chi ah. Hihi.

Jupiterian nói...

Lớp bông Trần bên trong có dàyko chị ơi? E đang nghĩ Mình thay bông bằng vải đáy thì có OK ko!

Jupiterian nói...

Hix, thay bông bằng vải dày ah.

BBR nói...

@ Dã Quỳ: Chị mới gọi là "sợ" em, vừa công tác XH, vừa chăn Cún Chuột Mèo, vẫn có sản phẩm craft và blog thì lụt khắp nơi. :D

@ Bel.: Kiểu này khi nào trở lại, ta lại có ng đến rửa bát cho rồi. ha..ha... chị thì không phải vì ham thay đổi, vì thời trang, chỉ vì thích lọ mọ thôi, mà có khi vì giải quyết đống bon chen không mục đích cụ thể. =))

@ HTM: miếng này chị chỉ có một mẩu, ko đo, cứ ngắm thuận mắt là cắt (mà chả riêng gì cái túi này, may vá chị cực ẩu, ít khi chính xác lắm vì toàn may những thứ đơn giản), em hỏi chị đo lại trên túi thì miếng chữ nhật khoảng 38-40cm x 28-30cm gì đó, chặn đáy 8 cm.

@ Qad: ôi zồi ôi, tôi đọc xong nghĩ mất một lúc vì cái "vải đáy" ấy là vải gì. Tất nhiên em ko nhất thiết phải dùng vải chần bông, có vải dày thì tốt, vải mỏng thì dán mếch lên (như cái túi đi học nhạc của bạn TT vẫn OK). Nhiều kiểu túi, vải chần bông có khi lại ko may được ấy chứ.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...