4 tháng 7, 2012

Túi con phố côn trùng

Photobucket

May túi cho "người ta" xong, mình thấy áy náy với bản thân thế nào ýworried. Nên phải làm cho mình một chiếc, đảm bảo "người ta" nhìn xong sẽ tiếc............ cái quailaughing. Mảnh có hoạ tiết này hơi bé, nếu muốn cả hai mặt đều đẹp như nhau thì chỉ đủ chiều ngang hơn 20cm và đáy 7cm, túi chữ nhật nằm ngay chắc đựng được cái ví, điện thoại với quyển sổ là hết, nhưng mình lại cứ thích mang nhiều, đành cho nó cao thành hình vuôngtongue. Chả mấy khi may túi hình vuông, nhìn lại thành lạ mắt. smug

Túi màu sáng, quai màu sẫm đồng phục với cái dây cài cúc, nhưng vì nó có lace màu sáng và cùng gam nâu vàng nên vẫn hợp như thường, quai sáng màu không thiếu, cơ bản sợ nó........ chóng bẩn với lị đặc biệt thích trêu ngươi "người ta"devil. Ơ thế mà mình lại nhịn nhất định không đơm một cái cúc bọc vải vào cơ đấy. big grin

Photobucket

Nguyên cả một con phố với các thể loại côn trùng. Con phố kéo dài và được lặp lại ở mặt kia. happy

Photobucket

Thử cho nó đi kèm với bộ váy bà Nội tặng sinh nhật, váy hơi formal cái túi làm nó trở nên casual hẳn. Váy nền nã làm cho túi cứ gọi là nổi bần bật. thumbs up

Photobucket

Thử đổi với quần kaki chun.

Photobucket

8 nhận xét:

belldandy nói...

hứ hứ ... cái quai túi đẹp nhứt ha ha ... Mà công nhận cũng hợp chị nhỉ, em thích cả cái nút, tông màu nâu hi hi... Hôm nay em diện cái túi đi khắp nơi, vùa nhẹ, vừa để được đúng các đồ em cần. Lần sau mình học may túi nữa chị nhé :)),

BBR nói...

Ơ tưởng học xong bài rồi chứ!:P thực ra có rất nhiều kiểu túi, nhưng kiểu này chị thấy ngon, bổ, rẻ và nhất là lại nhanh. =))

Nặc danh nói...

Ti8ti: Chị ơi, túi quá đẹp, bộ váy cũng tuyệt đẹp. Nhưng đi với nhau em thấy... ko hợp mấy hihi. Chắc đúng như chị nói, vì bộ váy formal quá hay sao ý hìhì. Có lẽ cái túi này hợp với 1 cái váy xòe hơn :D

BBR nói...

Chị vừa úp thêm cái bộ mặc đúng ngày hôm qua. Chân váy này formal nên chỉ mặc đi họp phụ huynh thôi (đang thất nghiệp mà). Bình thường chị vẫn mặc với quần, thấy cũng ok. Chị hiếm khi mặc váy xoè lắm, chiều cao khiêm tốn mà lị. hi..hi..

Hong Ty Muoi nói...

Túi đẹp, áo váy cũng đẹp, hihihi

BBR nói...

Vậy chỉ sợ mặc lên xấu cả cái túi lẫn quần áo đi. ha..ha..

Nặc danh nói...

chị làm gì cũng có hồn, hihi nên e chả khen nữa đâu, khen nhiều ngại ghê. nhưng mà rất hài hòa chị ạ (cho tất cả túi chị làm ) (mẹ gấu mun)

BBR nói...

Chị cảm ơn em! đoán là do mình "dốt văn" nên bao nhiêu cảm xúc nó sang đồ craft hết cả. Cứ nghĩ mỗi đồ vật mình làm ra, không chỉ là dùng một vài thứ nguyên vật liệu sẵn có hoặc y nguyên mẫu mã nào đó, mà là mình kết hợp chúng nó với nhau như thế nào, thêm bớt dù chỉ là một chiếc cúc cũng có niềm vui tạo nên đồ vật theo ý mình phải không em.
Một mẹ có con học cùng với TT cùng đường, có xem blog và hỏi cái túi. Nói chuyện bảo cái móc túi làm bằng dây chun buộc tóc, mẹ ý mắt tròn xoe, ko nghĩ là mình "đồng nát" thế. ha..ha..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...