1 tháng 10, 2012

Strawberry bag

Photobucket

Có người sợ cái máy khâu nhà mình nó buồn nên vừa thấy im im là vác ngay vải đến. Hay là sợ mình hết vải may túi nhỉ??? mình cũng có một miếng giống thế này cơ mà. tongue

Em này cũng to như chiếc bị  blue quilt  , nên khổ chủ có thể đựng sách vở và thậm chí áo lên, áo khoác gì cũng chơi hếtthumbs up. Mùa đông tới, màu đỏ đen ấm áp len lỏi giữa những con phố Shibuya. batting eyelashes Cắt hai miếng tam giác chặn đáy, mình không nỡ vứt đi, khổ chủ cười nhăn nhở trước cái sự "tiết kiệm" của mình, nhưng nó ra hai cái khuy bọc vải và thành chiếc dây treo trang trí túi hoặc điện thoại, chìa khóa... thế này đây. smug

Photobucket

4 nhận xét:

lou nói...

túi đẹp cho em xin một cái nha

BBR nói...

Có phải túi của chị đâu. he.he.... xem ra cái label túi ví tới hơn 50 cái mà của mình có vài cái :P

Hồng Tỉ Muội nói...

Đẹp nhỉ chị nhỉ...

BBR nói...

Làm xong, thấy mình ko thể ko có một cái tương tự, sẽ lôi ra chiến đấu bon chen. :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...