26 tháng 4, 2013

Túi cơm hộp gấu bông


 
Vào năm học mới, lại dán tên và lớp vào từng đồ dùng mang tới trường cho bạn TT . Mấy cái túi đựng cơm hộp vẫn còn dùng tốt nhưng không làm cái gì mới thì thấy ngứa ngáy khó chịu thế nào ấytongue. Nên may cho bạn một cái bọc đệm mới và bộ túi cơm hộp . Mang cả chồng vải cho bạn chọn, cứ nghĩ bạn sẽ chọn mấy xe hay siêu nhân này nọ mà bạn đang mê . Bạn lại nhặt hình con gấu bông này . Bố thì bảo màu đỏ này hơi nữ tính, nhưng lại công nhận bạn mặc áo đỏ rất hợp laughing. Đệm ghế kiêm mũ bảo hiểm chống thiên tai thì trong trường hợp khẩn cấp, tới trường đón bạn nhìn cái mũ đỏ là thấy liền. thumbs up
Mình vẫn thích kiểu túi cơm này nhất, túi rất đứng mặc dù bên trong không nhét gì, vì thế bạn cho vào lấy ra cũng dễ dàng, kín đáo mà chắc chắn, không kém phần mềm mại buộc dây phía trên. Thậm chí bạn cũng khỏi cẩn buộc, chỉ cầm hai cái viên gỗ tròn mà kéo thì cũng thít chặt lắm rồi. Và ngày đầu tiên mang cơm hộp đi học lại, cái hộp trở về trống không.love struck

5 nhận xét:

Tanya nói...

Cái túi dể thương quá.

Chị Annie làm mất cái túi snack pouch rồi. Hôm trước đi học về hỏi ẻm thì ẻm ngẩn ngơ và nói chắc mất rồi mẹ may cái khác đi...

BBR nói...

Chị nàng vô tư ghê! tạo cơ hội cho mẹ lôi kim chỉ ra đấy mà. :)

Nguyễn Thị Hương nói...

Mẹ Tí Toét ơi, Mẹ may túi đẹp quá. Mấy lần mình vào xem thấy túi nào cũng đẹp và hâm mộ Mẹ khéo tay. Mẹ Tí Toét cho mình ít kinh nghiệm may túi đc ko

BBR nói...

Bạn ơi, mình tòan may túi đơn giản thôi. Nếu bạn có acc facebook thì mình liên lạc tiện hơn. Bạn add nick fb hongbbr nhé. Minh sẽ giới thiệu bạn mấy group may vá trên đó, tòan cao thủ. :)

BBR nói...

À quên, trên blog này cũng có một số hướng dẫn may túi mình đã post, bạn xem trong lable tutorial nhé!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...