28 tháng 10, 2013

Bộ hai Sue



Vẫn công nghệ patchwork mà không khâu, hai em Sue bé tí này làm rất nhanh. Mình nhìn kit đã ưa ngay, cũng có thể về nhà tự chế, nhưng đối với những kit bé thì chi tiết mình chế không thể sắc nét như người ta dập bằng khuôn, hơn nữa kiếm được hai cái khung xinh thế kia thì hơi bị khó. Vừa tầm treo ở góc rửa tay trong nhà. Người Nhật đúng là giỏi kết hợp, họ xử lý rác (mấy cái mẩu vải bé tí như này) rồi xử lý luôn cả vài chục phút thời gian của ngừơi khác cùng với việc móc tiền trong túi họ nữa chứ. :D

3 nhận xét:

Tanya nói...

cute á chị, nhìn thấy không khí xmas

sesameblog nói...

Lai uoc gi, em uoc Viet Nam cung co the lam duoc nhung cai kit nho nho nay ma hinh thieu nu nha minh chi nhi? kieu gi cung moc tui duoc nhieu nhieu xien cua cac chi me nha minh.

BBR nói...

@ Tanya: ừ nhỉ, nhìn lại thấy đo đỏ của xmas. :D Mà kit này nó ko phải chủ để xmas đâu á.
@ Mẹ Vừng: Thế mình tự chế sang hình áo dài nhà mình đi. hi..hi.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...