30 tháng 11, 2013

Ví đựng thẻ



Đợt này bông dưng sa chân vào mấy cái shop online trên facebook, thế là lại nhặt linh tinh. Gọi là tinh tinh cũng lên tới đơn vị vali. Mấy tấm linen mua theo set nhỏ lắm, nhỏ hơn cả tờ A4 nên ngòai bọc cái này ra chắc phải ghép vào nhau mới may nổi túi.

 Ban đầu làm thử nghiệm một chiếc đựng card theo kiểu viền, nhưng bé như thế này viền tròn hơi nhọc, mà viền vuông mình không khoái lắm. Không ngờ cái vẹo vọ đầu tiên được đặt hàng ngay khi show nó. Bố TT kêu làm cho tui một cái đi. He..he..
 
Được tặng ít mác dệt, lại đâm ra quay sang “nghiện” cả mác dệt, hở đâu là gắn đó. Các mẹ nhà mình đúng là hay làm cho các ông xã hay sao đi đặt mác Made by wife như này, mình được cho thôi, nên tranh thủ gắn chứ chả mấy khi may vá gì cho bố TT cả.
 
 




Ngày m
ới sang Nhật, mẹ chồng hay lôi đi shopping, thấy mỗi lần bà giở ví ra lôi cả đống thẻ, nào thẻ tín dụng, thẻ tích điểm, thẻ member..... Bên này cửa hàng nào hầu như cũng cho khách hàng thẻ tích điểm miễn phí để giữ khách lui tới chỗ mình. Thẻ member thì có phí thường niên nhưng được giảm giá ngay khi mua. Vậy làm cho hai mẹ con một đôi ví giống nhau. Mình chưa tới mức shopping nhiều như bà nhưng rõ ràng ví bắt đầu cộm, Gì thì riêng thẻ ở tiệm crafts cũng có tới 4 cái. =))
 


0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...